Số 7 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
079 868 6666
Trang chủTin tứcCác chính sách tại Laptop365
CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH TẠI LAPTOP 365
Ngày đăng: 15/10/2020 - 17:06Lượt xem: 3,767

CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH TẠI LAPTOP 365

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop365, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

A. ĐỐI VỚI LAPTOP CŨ

–  Khách hàng mua máy likenew 99% về không ưng có thể đổi máy khác không mất phụ phí trong vòng 15 ngày đầu. (không áp dụng với máy new)
–  Khách hàng được test máy và dùng thử trong vòng 10 ngày đầu nếu máy phát sinh lỗi phần cứng sẽ được đổi máy khác hoặc hoàn trả 100% tiền mặt cho khách hàng.

1. Trong 15 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác tuỳ ý miễn phí (không phải thanh toán phí sử dụng). Khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Laptop365 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, ram, card màn hình, ổ cứng, màn hình).

2. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

  • Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop365 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 03 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop365 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng. (Hoặc sẽ nhập một chiếc máy cùng Model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi thời hạn tối đa 20 ngày)

3. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Đối với màn hình Cảm ứng , 4K sẽ bảo hành 06 tháng. (Trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, sọc ngang màn hình, chảy mực do tì đè hoặc va đập).


4. PIN là linh kiện hao mòn nên LAPTOP365 bảo hành 03 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên LAPTOP365 đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 2h, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 1h
(Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)


5. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng). 
(Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… LT365 sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác CÓ hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).


6. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực. Tuy nhiên, LAPTOP365 sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.


7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.


8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop365 và của nhà cung cấp.


9. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.

10. Trường hợp sản phẩm mua tại Laptop365 hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, áp dụng giá thu mua như sau:

• Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.

• Kể từ tháng thứ 2 trở đi, đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 1,5% so với tháng trước đó; Đối với máy tính có giá trị từ 20 triệu tới 40 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 2,5% giá trị so với tháng trước đó; Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng.

* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gãy cổng kết nối). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.

11. Shop có quyền từ chối nhập lại sản phẩm tuỳ từng trường hợp cụ thể

B. ĐỐI VỚI LAPTOP MỚI

1. Trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm mua máy, Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

• Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

• Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Laptop365 sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ..

• Sau thời gian 1 đổi 1 (15 ngày), Quý khách được quyền lựa chọn một trong hai hình thức bảo hành: Bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Laptop365 nhận gửi bảo hành máy tại hãng cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng: Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không cấn móp, rơi vỡ, không có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình không vỡ, không chảy mực, không bị chập cháy. Địa điểm nhận máy bảo hành là cơ sở  kinh doanh bán lẻ Laptop365.

2. Trong tháng đầu tiên kể từ ngày mua máy, nếu quý khách có nhu cầu trả lại hàng, Laptop365 sẽ thu mua lại với giá 80% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn bán hàng.

Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6 (tính từ thời điểm mua hàng), sẽ trừ 5% / tháng (tính theo giá trị máy tại thời điểm bán ra)

Từ tháng thứ 7 đến hết tháng 12 (tính từ thời điểm mua hàng) sẽ trừ 2% / tháng (tính theo giá trị máy tại thời điểm bán ra)

Từ sau tháng thứ 12, mức giá nhập lại sẽ do Laptop365 định giá và quyết định (tùy vào thực tế tình trạng máy)

3. Đối với linh kiện ram và ổ cứng mới, áp dụng giá thu mua 80% so với giá trị ban đầu trong 30 ngày đầu tiên. Các tháng tiếp theo áp dụng theo giá niêm yết tại cửa hàng và chỉ mua lại sản phẩm hoạt động bình thường.

4. Sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài, Laptop365 sẽ không thu mua lại.

5. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành chính hãng nhưng bị lỗi, phí thu mua do cửa hàng Laptop365 báo giá.

6. Laptop365 nhận gửi bảo hành máy tại hãng cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không cấn móp, rơi vỡ, không có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình không vỡ, không chảy mực. Máy tính không bị chập cháy.

7. Shop có quyền từ chối nhập lại sản phẩm tuỳ từng trường hợp cụ thể

ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm buổi sáng từ 10h00 tới 12h00 và  buổi chiều từ 14h00 tới 19h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày ngày nghỉ lễ và chủ nhật).

Địa chỉ: Số 1096 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 079 868 6666

Bình luận